Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Chủ dự án khu Dân Cư Đồng Phượng xây dựng nhiều nhà xưởng trái phép và sản xuất gỗ gây ô nhiễm 

NỘI DUNG (03/10/2019 - 09:56)

Tôi là Phượng là chủ nhà C144A Tổ 17A KP1 ,Đông Hưng Thuận, Quận 12. Tôi đại diện cho hơn 20 hộ dân sống ở tổ này phản ánh về dự án Đồng Phượng. Lúc đầu khi thi công dự án, chủ dự án tên Bảo có hứa là sau lưng nhà chúng tôi là xây công viên vì thế chúng tôi cho đi nhờ đường hẻm để làm đường. Như khi dự án được làm xong, thì toàn xây dựng nhà xưởng trái phép, rất nhiều. Sản xuất gỗ gây ô nhiễm, xã rác vô tội vạ. Chúng tôi đã phản ánh nhiều lần với chủ dự án, nhưng ông Bảo không nghe còn thách thức, nói là đi thưa đi, Phường này ai dám làm gì dự án này. Chúng tôi có lên Ủy ban QUận 12 và được gặp chủ tịch Lê Chương Hải Hiếu . Ông Hiếu nói là chuyện này cứ báo với Phường, chắc chắn không có mối quan hệ nào có thể làm sai luật được.Khi báo với phường đảm bảo sẽ có hướng giải quyết. Nhưng vì không có nhiều thời gian, nên chúng tôi lên trang khiếu nại này phản ánh về tình trạng trên. Mong Ủy ban Phường sớm có cách giải quyết . Chứ vì quan hệ mà xây dựng , sản xuất trái phép thì khổ người dân chúng tôi

TRẢ LỜI (15/10/2019 - 09:26)

Qua phản ánh của người dân, ngày 09/10/2019, Ủy ban nhân dân phường đã phối hợp Đội Thanh tra địa bàn Quận 12 kiểm tra việc xây dựng của Công ty Đồng Phượng theo phản ánh. Tại buổi kiểm tra ghi nhận Công ty Đồng Phượng có sử dụng nhà tạm phục vụ các công trình xây dựng của dự án để sản xuất đồ gỗ. UBND phường và Đội Thanh tra địa bàn Quận 12 đề nghị Công ty Đồng Phượng ngưng việc hoạt động và khắc phục hiện trạng. Ủy ban nhân dân phường trả lời để người dân được biết.
Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)