Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Ô nhiễm tiếng ồn do chó 

NỘI DUNG (05/08/2022 - 13:14)

Nhà 964/35 nuôi quá nhiều chó hơn 5 năm nay, gây ra quá nhiều hệ lụy cho môi trường xung quanh. Cụ thể như sau: - Tiếng ồn: Chó sủa suốt ngày đêm. Bất kể thời gian. - Mùi hôi: mùi hôi thối từ phân và nước tiểu chó thảy ra môi trường không khí, gây ô nhiễm nặng nề cho các nhà xung quanh. - Lông chó: Lông chó bay khắp nơi& bay vào nhà dân. Gây ảnh hưởng đến trẻ em và những người có dị ứng với lông chó. - Tiếng ồn từ máy thổi lông chó: Do nhà này nuôi quá nhiều chó, chó rụng lông trong nhà của chính họ. Thay vì Họ phải dùng máy hút bụi để hút lông,. Họ dùng máy thổi công suất lớn, thổi lông bay ra ngoài & bay vào nhà các hộ dân lân cận. Đều đặn mỗi ngày 2 lần lúc 10 giờ sáng và 9 giờ tối, họ đều dùng máy thổi này để thổi lông. Sự việc đã trình bày & báo cáo quá nhiều lần, nhưng chưa được xử lý.

TRẢ LỜI (05/08/2022 - 17:09)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường ghi nhận phản ánh của người dân đồng thời đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra xử lý theo quy định.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)