Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Công Trình Thi Công Đổ Đất Gây Cản Trở Lưu Thông 

NỘI DUNG (08/08/2022 - 19:56)

Công trình xây dựng đào đường, đổ đất ra đường gây cản trở việc đi lại của người dân trong khu vực. Hiện đang trong mùa mưa nên việc di chuyển rất là nguy hiểm khi đi qua ụ đất này. Công trình có xây dựng thêm 2 trụ điện. Tôi đã liên hệ với tổ trưởng và nhận được thông tin là: “điện lực Hóc Môn đào đường để hạ bình điện cao áp vì điện của khu vực tổ 6 bị quá tải.” Tôi không đồng tình với lý do này. Bên cạnh đó, tổ trưởng có yêu cầu người dân đóng góp để tráng nhựa khu vực vừa được thi công. Điều đó vô cùng vô lý. Công trình được thi công vào lúc nữa đêm. Việc thi công của công trình khiến cho xe ô tô rất khó qua lại, và trong trường hợp khẩn cấp xe cấp cứu, xe cứu hoả xe sẽ gặp khó khăn khi di chuyển vào đây. Đề nghị UBND Quận 12 cử cán bộ xuống kiểm tra xác minh và xử lý để người dân có thể đảm bảo việc lưu thông được an toàn. Video: https://youtu.be/Os4eKtxWLuI

TRẢ LỜI (11/08/2022 - 14:56)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường ghi nhận phản ánh của người dân, đồng thời đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra xử lý theo quy định.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)