Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
PHẢN ÁNH TIẾNG ỒN GÂY PHIỀN NHIỄU 

NỘI DUNG (13/05/2022 - 18:50)

Tôi xin phản ánh một lần nữa sạp trái cây nằm trên đường NVQ, đối diện Ban điều hành KP3 ngày nào cũng mở loa rao hàng vọng rất lớn sang phía đường ĐHT 10 RẤT KHÓ CHỊU. https://drive.google.com/file/d/18bhU2fc9DJgNuLMaoHtdlw9PwwKLn2af/view?usp=drivesdk https://drive.google.com/file/d/18dlnrzkWWJJmcUH8R41hLYp-LHyq3vfu/view?usp=drivesdk Tôi đã quay video lại để cho các cán bộ hình dung là nó khó chịu đến cỡ nào. Thật sự không biết là viết phản ánh lên đây có ai tiếp nhận không ạ? Tại sao bao nhiêu lần tôi phản ánh tiếng ồn đều nhận lại được 1 câu trả lời y chang nhau mà không hề thấy khắc phục. Tôi rất bức xúc vì cả tôi và mẹ tôi khi qua yêu cần vặn nhỏ thì NHẬN LẠI ĐƯỢC SỰ ĐE DOẠ VÀ THÁCH THỨC GỌI CÔNG AN TỪ CHỦ SẠP BÁN TRÁI CÂY ĐI, HỌ KHÔNG SỢ. Vậy nên lần này tôi tha thiết mong nhận được sự liên hệ để gặp mặt trực tiếp với chủ sạp bán trái cây đó. Xin cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền

TRẢ LỜI (16/05/2022 - 16:48)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra theo nội dung phản ánh của người dân, đồng thời chủ hộ kinh doanh đã làm cam kết khắc phục tình trạng mở nhạc công suất lớn gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)