Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Hát karaoke - Âm lượng công suất lớn 

NỘI DUNG (15/05/2022 - 20:10)

Vào tháng 3 tôi có phản ánh cơ sở may sát bên nhà tôi ở cuối hẻm 891, tổ 7, KP 2A, do anh Ký làm tổ trưởng, anh Đăng làm Cảnh sát khu vực qản lý. Tình trạng hoạt động sx gây ồn ào vẫn không cải thiện. Hát karaoke và mở nhạc âm lượng lớn trong thời gian dài cũng không cải thiện. Ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khoẻ của gia đình tôi. Hôm nay 15/05/2022 tôi phản ánh lên trực ban công an Phường ĐHT 2 lần về vấn đề mở karaoke công suất lớn từ 17h00 đến hiện tại là 20h00 vẫn không có cải thiện. Vẫn hát mở nhạc càng lúc càng to như thách thức sự chịu đựng. Tôi xin nhắc lại là cơ sở này rất coi thường sự nhắc nhở của hàng xóm về vấn đề tiếng ồn, nên tôi mới phải nhờ đến tổ trưởng, tổ trưởng không có /hay không dám/ hay không muốn nhắc nhở... tôi không rõ. Nhưng tình trạng này vẫn diễn ra như là chuyện hiển nhiên và hàng xóm như tôi phải chấp nhận. Vậy người dân phải chấp nhận vấn đề này hay sao?

TRẢ LỜI (16/05/2022 - 16:48)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn kiểm tra theo nội dung phản ánh của người dân, đồng thời chủ hộ kinh doanh đã làm cam kết khắc phục tình trạng mở nhạc công suất lớn gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)