Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
LẤN CHIẾM ĐẤT 

NỘI DUNG (17/09/2020 - 12:11)

GIA ĐÌNH ÔNG HƯNG BÀ LIÊN Ở CUỐI HẺM 231, (CÓ DÃY NHÀ TRỌ), LÀM CỔNG, BIẾN CỦA CHUNG THÀNH CỦA RIÊNG, ĐỔ BÊ TÔNG LÀM CẦU THANG LÊN LẦU. CHO TÔI HỎI NHƯ VẬY CÓ ĐANG ĐÚNG LUẬT KHÔNG? VÌ THEO TÔI ĐƯỢC BIẾT DÙ LÀ NHÀ CUỐI CỦA HẺM THÌ PHẦN KHOẢNG TRỐNG TRƯỚC NHÀ CŨNG LÀ PHẦN SINH HOẠT CHUNG CỦA CẢ XÓM. BÂY GIỜ LÀM CỔNG THÌ THÀNH RA LÀ PHẦN SỞ HỮU RIÊNG HAY SAO ? MẤY NĂM NAY MỌI NGƯỜI KHÔNG HÀI LÒNG , DẠO GẦN ĐÂY GIA ĐÌNH NÀY TỎ Ý NHƯ MUỐN CHIẾM HỮU PHẦN ĐẤT LÀ CỦA RIÊNG, HÀNG XÓM ĐI NHỜ RA CHỢ, ĐI NGANG QUA SÂN THÌ TỎ RA KHÓ CHỊU, PHẢI XIN PHÉP. KHÔNG THÍCH THÌ SẼ KHÓA CỔNG, KHÔNG CHO AI ĐI. VÀ THƯỜNG XUYÊN CÓ NHỮNG CÂU NÓI KIỂU NHƯ : NHÀ NGƯỜI TA CÓ CỔNG , LÀM MẤY NĂM NAY RỒI , ĐỐ CHA ĐỨA NÀO DÁM THÁO DỠ , BÀ CON TRONG XÓM CŨNG NÓI VỚI TỔ DÂN PHỐ NHƯNG THẤY KHÔNG GIẢI QUYẾT. VÀ THEO HÌNH VẼ ĐÁNH DẤU RANH GIỚI CÔNG VIÊN CÂY SỘP SẼ LẤY VÀO THÊM 70CM ĐƯỜNG CHUNG NHƯNG VÌ GIA ĐÌNH NÀY ĐÃ KIÊN CỐ CỔNG CẦU THANG (HAY ĐI CỬA SAU VỚI GIÁM SÁT CÔNG VIÊN) MÀ TÔI THẤY VẪN NGUYÊN HIỆN TRẠNG. TÔI CŨNG THẮC MẮC TẠI SAO CÓ NHỮNG KHU PHỐ CHỈ ĐỔ 1 ĐỐNG CÁT, 1 ĐỐNG GẠCH LÀ CÁC CÁN BỘ CÓ MẶT NGAY LẬP TỨC ĐỂ NGĂN CẢN, LẬP BIÊN BẢN. TRONG KHI GIA ĐÌNH NÀY XÂY, ĐỔ BÊ TÔNG, LÀM ẦM ẦM VÀ ĐÃ TỒN TẠI HƠN 3 NĂM NAY THÌ KHÔNG THẤY VÀO GIẢI QUYẾT.

TRẢ LỜI (23/09/2020 - 09:03)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ngày 22/9/2020, Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận đã phối hợp Đội Thanh tra địa bàn Quận 12 kiểm tra công trình theo nội dung phản ánh. Qua kiểm tra, công trình do bà Nguyễn Thị Liên xây dựng, có hiện trạng khung kèo sắt, mái tôn. Qua vận động, bà Liên đã cam kết tháo dỡ phần công trình xây dựng lấn hẻm đến hết ngày 28/9/2020. Ủy ban nhân dân phường sẽ tiếp tục theo dõi việc tháo dỡ, trường hợp bà Liên không chấp hành theo nội dung đã cam kết, Ủy ban nhân dân phường sẽ lập hồ sơ xử lý theo quy định. Ủy ban nhân dân phường trả lời đến người dân được biết.

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)