Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
đua xe vào lúc 3h sáng 

NỘI DUNG (26/01/2021 - 09:22)

vào đêm hôm qua có 1 nhóm thanh niên tụ tập đua xe vào lúc 3h sáng, gây nguy hiểm cho người dân đi đường, lạng lách tốc độ nhanh, chạy ngược chiều bên cùng 1 làn đường, còn 1 nhóm hò hét cổ vũ và canh chừng công an giao thông, cổ suý cho việc hành vi sai trái, theo thường lệ cách 3 ngày lại tái diễn 1lần

TRẢ LỜI (27/01/2021 - 16:19)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Cảnh sát khu vực đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra. Đồng thời, phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông quận kiểm tra các đoạn đường thường xuyên xảy ra để dẹp tình trạng đua xe. Nhưng khi thấy lực lượng công an nhóm thanh niên đã chạy đi các hướng. Công an phường tiếp tục kiến nghị Đội Cảnh sát giao thông quận có kế hoạch xử lý tình trạng trên. Ủy ban nhân dân phường trả lời đến người dân được biết. Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)