Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Chăn nuôi trong khu dân cư 

NỘI DUNG (02/06/2021 - 14:45)

Hơn 10 năm nay trên địa bàn Tổ 5, KP5, Nguyễn Văn Quá, P.ĐHT, Q12. Tôi và những cư dân sống ở quanh khu vực đó (Chung cư Thái An 3 và 4) không hiểu sao chính quyền vẫn để tồn tại vài hộ còn chăn nuôi bò sữa và heo. Gần đây không những được dẹp mà còn nới rộng chăn nuôi thêm làm ảnh hưởng môi trường khủng khiếp. Thời gian này đa số bà con chúng tôi ở nhà tránh dịch nên phải ngày đêm ngửi mùi phân bò và heo thúi không chịu nổi. Cư dân đã nhiều lần làm đơn gửi lên phường nhưng không hiểu sao người nuôi bò lại biết được người làm đơn và có thái độ thách thức. Vì vậy chúng tôi tha thiết mong cơ quan cấp cao xem xét và xử lý dứt điểm để người dân chúng tôi được hít thở môi trường trong sạch hơn. Mang tiếng ở một Thành phố mà còn thua ở dưới quê. Vì trong luật đã quy định cấm chăn nuôi trong khu dân cư từ rất lâu rồi. Chúng tôi thiết nghỉ có sự bao che của một bộ phận cán bộ Đảng viên ở khu phố này nhất là Tổ trưởng tổ dân phố và Công an khu vực đó. Rất mong nhận được sự quan tâm từ chính quyền cấp cao hơn. Trân trọng cảm ơn

TRẢ LỜI (07/06/2021 - 16:56)

Qua phản ánh của Nhân dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân ghi nhận ý kiến phản ánh của người dân, đồng thời chỉ đạo cán bộ chuyên môn phối hợp với Ban điều hành Khu phố 5 rà soát thông tin và mời làm việc đối với các hộ chăn nuôi để có hướng xử lý không gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)