Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Xây nhà kiên cố không phép trên đất trống là đất nông nghiệp 

NỘI DUNG (23/09/2020 - 11:20)

Kiến nghị việc xây dựng nhà kiên cố và hệ thống nhà vệ sinh kiên cố để mở quán nhậu ao làng không phép Xây dựng trên Dt khoảng 2000m2 đất trống nông nghiệp bi quy hoạch đồng thời quán hoạt động không phép ca hát ồn ào ( địa chỉ khu phố 2 phương đông Hưng thuận đình kèm hình ảnh). Chú quán tên tạ điền Sơn tư pháp và bà Trần thị Hoài thu phó chủ tịch phường Trung Mỹ tây quận 12 họ rất ngang nhiên xây dựng không phép. Họ tuyên bố Đã lo cho ông Vương chủ tịch phường đông Hưng thuận và ông Nguyễn văn Đức phó chủ tịch quận thông qua ông hoà công an huyện hóc môn là bạn học của ông Đức. Nếu vụ này không bị cưỡng chế thi đất của chúng tôi gần đó cũng xây dựng không phép được nếu cường chế tôi kiên lên chủ tịch ubnd thành phố vi vụ việc xây dựng này đã xây dựng trên hai tháng nay không chính quyền xử lý việc xây dựng không phép nay mà hiện nay quán vào hoạt động mới rất nhiều cán bộ công chức quận 12 đến ăn nhậu ca hát ồn ào. Tôi đề nghị xác minh giải quyết dứt điểm việc xây dựng không phép này trong thời gian sớm nhất và cần ký luật những cán bộ công chức Và sĩ quan công an mặc thường phục vào quán ăn nhậu buổi trưa và chiều tối, đồng thời xử lý nghiêm ông Sơn bà thu phương Trung Mỹ tay vi có hạnh vi xây dựng không phép, vi phạm điều cấm của Đảng và luật cán bộ công chức không cho làm công việc như vậy. Đề nghị xác minh làm rõ và có văn bản trả lời cho nhân dân trên địa bàn khu phố 2 phương đông Hưng thuận được rõ

TRẢ LỜI (28/09/2020 - 09:08)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ngày 23/9/2020, Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận đã phối hợp với Đội Thanh tra địa bàn Quận 12, Văn phòng khu phố 5, tiến hành lập hồ sơ xử lý công trình vi phạm xây dựng tại thửa đất số 452 tờ bản đồ số 02, Tổ 6, Khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh do ông Bùi Văn Dũng làm chủ đầu tư (quán Ao làng) và đã chuyển hồ sơ đến Ủy ban nhân dân quận xem xét ban hành các quyết định xử phạt, cưỡng chế tháo dỡ công trình theo quy định. Ủy ban nhân dân phường trả lời đến người dân được biết.

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)