Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
Thả chó đi tiểu tiện nhà hàng xóm nhiều lần trong ngày. 

NỘI DUNG (27/09/2023 - 20:17)

Xin gửi lãnh đạo phường. Trong hẻm 22/1 khu phố 2 đường DHT15 phường Đông Hưng Thuận Q12, rất nhiều hộ dân (ông Cách, ông Bảy, Bà Phước, Bà Hạnh,..) nuôi chó, nhưng thường xuyên thả chó qua nhà chúng tôi tiểu tiện ỉa đái nhiều lần trong ngày. chúng tôi đã góp ý rất nhiều, và chịu đựng tình trạng như vậy nhiều năm nay, sống trong cảnh sáng phải hốt phân chó trước khi đi làm, trưa hay chiều hay tối phải hốt phân chó trước cửa nhà thì chúng tôi không thể chịu nổi nữa. Chúng tôi là những người già cao tuổi, sức khỏe đã yếu không thể làm mãi những việc này. Mong lãnh đạo phường can thiệp để chúng tôi có nơi sống vệ sinh sạch sẽ và văn minh hơn. cảm ơn sư lưu tâm của lãnh đạo phường về sự việc này.

TRẢ LỜI (29/09/2023 - 14:47)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn phường phối hợp với Khu phố 2 kiểm tra, xử lý theo nội dung phản ánh của người dân.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)